ขายเซ็นเซอร์อุตสาหกรรม ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

มองหา เซ็นเซอร์ Sensor ดีดี ราคาประหยัด มาทางนี้เลยคับ เอ ออโตเมชัน  

ที่เดียวครบทุกอย่าง ขายSensor อุปกรณ์สำหรับใช้งานในงาน

อุตสาหกรรมโรงงานทุกชนิด ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ราคากันเอง

สินค้ามีให้เลือกมากมาย ทั้งมือหนึ่ง มือสองสภาพดี ใช้งานได้แน่นอน 

เพราะทางร้านเรามีบริการ ในการตรวจเช็คสินค้า ทดสอบสินค้าให้ก่อนคับ

เพื่อให้มั่นใจได้เลยว่าสินค้าใช้งานได้ปกติจริง ถ้ามีปัญหาเราก็จะเปลี่ยนใหม่ให้ทันที 

ดังนั้นเราจึงต้องเทสสินค้าก่อนทุกครั้งก่อนขาย เนื่องจากทางร้านเรา

ไม่มีบริการรับเปลี่ยนสินค้า เราจึงต้องเช็คให้ละเอียดว่าใช้งานได้ดี 

มีประสิทธิภาพ สินค้าของทางร้านมีทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น 

Proximity,Photo sensor, Fiberoptic,area sensor,Laser sensor,

Colour sensor  และ เซ็นเซอร์ อื่นๆอีกมากมาย  

ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

โทร : 02-9444511, 02-9444781


    





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น